E - learning โครงการ “การอบรมการดูแลรักษาเบาหวานให้ได้เป้าหมายรอบด้านในประเทศไทย” (Global Targeted of Diabetes Care Training)

Last updated: 11 มี.ค. 2567  |  6923 จำนวนผู้เข้าชม  | 

E - learning โครงการ “การอบรมการดูแลรักษาเบาหวานให้ได้เป้าหมายรอบด้านในประเทศไทย” (Global Targeted of Diabetes Care Training)

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเหตุ: 
    1. การเรียนผ่านระบบ Online E – Learning นี้เป็นเนื้อหาของโครงการ “การอบรมการดูแลรักษาเบาหวานให้ได้เป้าหมายรอบด้านในประเทศไทย” (Global Targeted of Diabetes Care Training) 12 หลักสูตรการอบรม เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรทีม สหวิชาชีพผู้ดูแลผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง ได้แก่ แพทย์ พยาบาล นักกำหนดอาหาร นักกายภาพบำบัด เภสัชกร นักวิชาการสาธารณสุข และสหวิชาชีพที่สนใจ ทั้ง 13 เขตสุขภาพทั่วประเทศโดยมีเป้าหมาย 3,500 คน

    2. ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร, และลงทะเบียนระบบ E – Learning ของกรมการแพทย์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  
    3. E – Learning โครงการฯ นี้ไม่มีหน่วย CNEU, CME แต่มีใบประกาศนียบัตรให้ครับ (เข้าร่วม 8/12 Episode ได้ใบประกาศผ่านการอบรม) 
    4. ระบบจะเปิดให้ท่านสามารถรับชมระบบ E – Learning ของกรมการแพทย์ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป  ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2568
    5. กรณีลืมรหัสผ่านหรือแก้ไขข้อมูล ท่านสามารถเข้าร่วมกลุ่มไลน์เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล  

 

 


ขอบคุณครับ
       นายรัฐนนท์ กำหนดความ 
       ตำแหน่ง: นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ    
       สำนักงานโทร 02-2062957
       ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้าน NCDs กลุ่มงานพัฒนานโยบายและยุทธศาสตร์การแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี ชั้น M อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ โรงพยาบาลราชวิถี



              
 

 


 


 


 


 


 


 


 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายคุกกี้